App tích hợp
Công cụ hữu hiệu để kết nối nhân viên với AI
Tuỳ biến cao - thích ứng với từng Toà nhà
App tích hợp
Công cụ hữu hiệu để kết nối nhân viên với AI
Tuỳ biến cao - thích ứng với từng Toà nhà
🔗 Kết nối trực tiếp số liệu làm việc với AI agent và hệ thống phần mềm truyền thống đang được sử dụng, phát huy tối đa sức mạnh của bộ máy. Cũng có thể hoạt động rất tốt nếu vận hành độc lập theo phương pháp quản lý truyền thống.
⚙️ Thiết kế tuỳ biến cao, theo đúng các quy trình vận hành đặc thù của từng dự án. Không thiếu, không thừa.
🔒 Tự quản lý số liệu nội bộ và số liệu khách hàng, không còn nỗi lo bảo mật số liệu.
📱💻 Hoạt động trên điện thoại và máy tính văn phòng.
1- QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN VÀ THÔNG TIN TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG:
- Lưu giữ các thông tin cá nhân của khách hàng
- Tra cứu toàn diện các thông tin liên quan đến khách hàng: Dịch vụ, tài sản, sự kiện, lịch sử quá trình sinh sống tại Dự án ...
- Quản lý hồ sơ gửi xe. Lưu giữ lịch sử quá trình gửi xe
- Quản lý tình trạng, số lượng chìa khoá, thẻ từ của khách. Lưu giữ lịch sử sử dụng và biến động.
- Quản lý chìa khoá dự phòng
2- QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Quản lý toàn bộ hoạt động đặt dịch vụ của khách hàng: Số lượng, loại hình dịch vụ tuỳ theo từng dự án cụ thể. Ví dụ: Đặt thang máy, đặt phòng họp, đặt tiện ích ...
- Lưu giữ lịch sử sử dụng dịch vụ của từng khách hàng
1- QUẢN LÝ THIẾT BỊ: Quản lý và tra cứu lý lịch thiết bị:
- Thông tin hệ thống để theo dõi (tên, thông số kỹ thuật, hướng dẫn kiểm tra check list, hướng dẫn bảo trì, hướng dẫn sử dụng thiết bị)
- Kiểm tra lịch sử check list hàng ngày
- Kiểm tra tình trạng bảo trì, kiểm định
- Kiểm tra lịch sử sửa chữa thay thế thiết bị
- Cảnh báo khi thiết bị quá hạn bảo trì, kiểm định
2- KIỂM TRA VẬN HÀNH HỆ THỐNG (Check list hệ thống)
- Kiểm tra và ghi nhận tình trạng của hệ thống.
- Gửi ảnh báo cáo chụp trực tiếp của hệ thống (chống up ảnh cũ để gian lận).
- Báo định vị GPS điểm kiểm tra kỹ thuật.
- Tra cứu toàn diện các nguồn: hướng dẫn kỹ thuật của các thiết bị, lịch sử sửa chữa, bảo trì của thiết bị
- Cảnh báo thiết bị hỏng, không hoạt động đúng
- Ghi nhận hỏng, sự cố của thiết bị bất kỳ
- Tự động kiểm tra và nhắc nhở tình trạng thiếu báo cáo kết quả check list của nhân viên kỹ thuật (gửi định kỳ ngày)
3- QUẢN LÝ BẢO TRÌ - KIỂM ĐỊNH
- Lưu lịch bảo trì
- Tra cứu hướng dẫn bảo trì
- Ghi nhận kết quả bảo trì
- Cảnh báo thiết bị quá hạn bảo trì
4- QUẢN LÝ SỬA CHỮA CĂN HỘ
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu từ Module CSKH, hoặc trực tiếp từ khách hàng gửi đến Kỹ thuật
- Ghi nhận kết quả thực hiện
- Lưu ý kiến đánh giá CLDV của khách hàng
5- QUẢN LÝ SỬA CHỮA HỆ THỐNG KỸ THUẬT
- Tạo phiếu báo hỏng
- Ghi nhận kết quả thực hiện sửa chữa hệ thống kỹ thuật
6 - GHI CHỈ SỐ ĐIỆN NƯỚC
- Ghi chỉ số điện nước bằng ảnh chụp đồng hồ.
- Tự động xử lý số liệu bằng nhận diện quang học, nhân viên không cần nhập số liệu thủ công
- Dễ dàng kiểm tra lại và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
7- QUẢN LÝ KHO KỸ THUẬT:
- Lập danh sách lưu kho các vật tư, thiết bị kỹ thuật (có đầy đủ hình ảnh, tiêu chuẩn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, số lượng lưu kho tại thời gian thực)
- Lập phiếu xuất/ nhập hàng hoá, gửi đến các địa chỉ quản lý để làm căn cứ quản lý
- Báo cáo định kỳ tiêu hao, tình trạng thiết bị
- Tra cứu toàn diện (Số lượng còn lưu trong kho, đặc tính kỹ thuật, hình ảnh vật tư, thiết bị).
QUẢN LÝ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THI CÔNG
- Đăng ký và phê duyệt hồ sơ.
- Hoàn tất nghiệm thu
- Hoàn cọc
2- QUẢN LÝ CÔNG NHÂN NHÀ THẦU
- Đăng ký nhân sự làm việc
- Kiểm soát công nhân ra vào
- Xét duyệt đúng nhân công đăng ký và hạn thi công
- Tạo thẻ công nhân
- Kiểm soát mang vào, mang ra vật liệu, máy thi công
- Kiểm soát sự vụ.
Quản lý nhật ký khách ra vào toà nhà
Quản lý việc nhận hàng thất lạc và trả lại hàng thất lạc
Ghi nhận khách gửi, giao hàng và xác nhận của người nhận hàng
1- QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN VÀ TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
- Tra cứu có giới hạn các thông tin liên quan đến khách hàng.
- Tra cứu có giới hạn hồ sơ gửi xe.
- Quản lý tình trạng, số lượng chìa khoá, thẻ từ của khách. Lưu giữ lịch sử sử dụng và biến động
- Quản lý chìa khoá dự phòng
2- QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận thông tin để phục vụ các hoạt động đặt dịch vụ của khách hàng: Số lượng, loại hình dịch vụ tuỳ theo từng dự án cụ thể. Ví dụ: Đặt thang máy, đặt phòng họp, đặt tiện ích ...
3- QUẢN LÝ CÔNG NHÂN NHÀ THẦU
- Đăng ký nhân sự sẽ làm việc
- Kiểm soát công nhân ra vào
- Xét duyệt đúng nhân công đăng ký và hạn thi công
- Kiểm soát mang vào, mang ra vật liệu, máy thi công
- Kiểm soát sự vụ.
4- KIỂM SOÁT TÀI SẢN CỦA TOÀ NHÀ:
- Kiểm tra và ghi nhận tình trạng của tài sản.
- Gửi ảnh báo cáo chụp trực tiếp của hệ thống (chống up ảnh cũ để gian lận).
- Báo định vị GPS điểm kiểm tra.
- Cảnh báo tài sản bị hỏng, không hoạt động đúng
- Ghi nhận hỏng, sự cố của tài sản bất kỳ
- Tự động kiểm tra và nhắc nhở tình trạng thiếu báo cáo kết quả check list của nhân viên tuần tra (gửi định kỳ ngày)
5- KIỂM SOÁT QUÂN SỐ
- Gửi ảnh báo cáo chụp trực tiếp của hệ thống (chống up ảnh cũ để gian lận).
- Báo định vị GPS điểm kiểm tra.
1- QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Tiếp nhận thông tin để phục vụ các hoạt động đặt dịch vụ của khách hàng: Số lượng, loại hình dịch vụ tuỳ theo từng dự án cụ thể.
2- BÁO CÁO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ:
- Gửi ảnh báo cáo chụp trực tiếp của hệ thống (chống up ảnh cũ để gian lận).
- Báo định vị GPS điểm kiểm tra.
- Tự động kiểm tra và nhắc nhở tình trạng thiếu báo cáo kết quả check list của nhân viên tuần tra (gửi định kỳ ngày).
3- KIỂM SOÁT QUÂN SỐ
- Gửi ảnh báo cáo chụp trực tiếp của hệ thống (chống up ảnh cũ để gian lận).
- Báo định vị GPS điểm kiểm tra.
Tuỳ thuộc mô hình quản lý tài chính của Dự án cụ thể.